Giải đáp thắc mắc của khách hàng về thời hạn chứng thư số dịch vụ Viettel-CA

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA

 

Viettel-CA xin giải đáp  thắc mắc của khách hàng về thời hạn chứng thư số dịch vụ Viettel-CA.

Căn cứ Nghị định 26/2007/NĐ-CP và Nghị định 130/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành luật giao dịch điện tửvề chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Theo Điều 19 Nghị định 130/2018/NĐ-CP quy định: “Chứng thư số cấp cho các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng có thời hạn 05 năm”. Tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng (CA) đều phải tuân theo quy định này.

Ngày 02/10/2015, Bộ TTTT cấp chứng thư số cho Viettel-CA có thời hạn 5 năm đến ngày  02/10/2020. Do đó khi thời hạn chứng thư số của khách hàng hiển thị trên máy tính không vượt quá ngày 02/10/2020. Khi gần tới thời hạn của chứng thư số, Viettel sẽ thực hiện gia hạn với Bộ TTTT và cấp bổ sung thời hạn còn thiếu cho khách hàng.

Hệ thống quản lý bán hàng Viettel đã lưu toàn bộ thông tin khách hàng và thời hạn chứng thư số của khách hàng theo đúng thực tế trên hợp đồng.

Trên Giấy chứng nhận và Biên bản bàn giao chứng thư số của Viettel bàn giao cho khách hàng đã có đầy đủ thông tin về thời hạn cung cấp dịch vụ theo hợp đồng.

Viettel cam kết cung cấp đầy đủ dịch vụ như hợp đồng đã ký kết theo quy định của pháp luật.

Viettel đã có công cụ hỗ trợ cho khách hàng việc cấp bổ sung thời hạn khi đến chu kỳ tiếp theo của chứng thư số, khách hàng không phải làm bất cứ thủ tục giấy tờ nào, có thể thực hiện tại nhà hoặc được nhân viên Viettel hỗ trợ từ xa.

Viettel xin trân trọng thông báo để quý khách hàng nắm bắt thông tin và tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo và đưa các thông tin sai lệch về dịch vụ của Viettel.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 8000 Nhánh 1 miễn phí để được tư vấn hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Viettel-CA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ qua Zalo